Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Sousenkyo 2016


Sắp tới chắc tốt nghiệp nhiều


Sousekyo đã bắt đầu rồi, đầu tiên là với việc ai tham gia, ai ko tham gia. Như đã nhá trước và cuối cùng thì Milky không tham gia nữa, có vẻ cũng sắp tốt nghiệp thật rồi. Mấy single liền không vào sen, single tới thì từ chối, thôi chuẩn bị tinh thần bye bye NMB thôi. 23 tuổi rồi, tốt nghiệp thì cũng đến lúc rồi, có vẻ như sự nghiệp idol của Milky đã đến hạn rồi, chỉ ko biết tốt nghiệp rồi sẽ làm gì nhỉ?

Top 16 năm ngoái tới 5 người ko tham gia năm nay, Milky, Takamina, Sae, Kaotan, Aya. Không hiểu sao 2 thành viên SKE lại không tham gia nhỉ? dấu hiệu tốt nghiệp hay sao? hay là thấy dù có hạng ở ssk thì vẫn chẳng khác gì? ở AKB vẫn là số 0, thôi ko tham gia cho khỏe? mà đúng là staff đối với các thành viên không thuộc dạng chú ý mà có hạng cao ở ssk cũng ngặt thật. Như Akarin từng lên tới hạng 10 mà lên hình cũng chả khá hơn, chả được gọi vào sen trừ dịp đông vui, nên ko tham gia cũng chả sao, cơ mà không lẽ SKE lại chuẩn bị tốt nghiệp hàng loạt?

trống 5 suất senbatsu không biết Paruru có được lên hạng cao không? không biết Renacchi có mon men lại được vào gần top 16 không, em gái lên hạng chậm quá, còn Uha nữa, ko biết hạng tăng được nhiêu

Center single vote ssk là Mion, thế còn ai bảo Paruru, Sakura được push quá đà không :))) 2 em gái này khi center single AKB thì ít ra hạng cũng là thứ 7 ssk rồi đấy nhé, chứ Mion mới là next girls thôi đã được làm center.

Nói chung là ko có hứng với single vote ssk lắm, năm ngoái vì Paruru làm center thôi, năm nay đã nghèo giá yên còn tăng nữa chứ, đúng là cơ khổ :)))