Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Douki



Everybody lies!


Cái blog này nhờ con bạn bất bình thường đi quảng bá mà tự nhiên có lắm người đọc, thành ra chỗ riêng tư cũng không yên, chắc phải lừa chôm nick nó xóa page mới được yên!

Có người bảo blog này chuyên viết bài anti, vỡi, đâu có rảnh đến nỗi quan tâm đâu huống hồ mà đi viết về người mình ghét, ráng đọc hết blog này xem có bài nào ném đá thật sự chưa, muốn biết anti là thế nào ư, kể cho mà nghe nè~~

Vd như ở page Jbiz rumor (ờ bạn hiền nào bảo mình làm admin page đó xin nghĩ lại dùm cái nha) có bài nào về Yamapi là thấy có lượt share (cái tội hay thích xem share mà) của một người để ava Nino chửi Pi như dog, mà đọc được chứng tỏ là để public đấy nhé!

Chuyện hài hơn là có bài về Tama được share đọc thấy ava Kame bảo 'fan KAT-TUN 10 người hết 9 ghét, 1 còn lại không thèm nói) làm mình định nhảy vào comment 'bạn ơi nhớ tính mình vô, mình thích cả KAT-TUN lẫn Kisumai nè!! Lý do ghét là Tama 'dám' diễn Dream boys 'của' Kame, đọc xong hoảng quá tính đi hỏi fan Tackey xem có ghét Kame không!

Còn nhiều nữa cơ, đọc xong mới thấy nếu mình có lỡ ghét ai thì cũng hiền lành lịch sự chán, phần vì cũng chả ko ưa đến nỗi xỉ vả ghê vậy, người ta cũng có giành cơm của bạn đâu, không ưa thì không ưa làm gì chửi như là thù nhà nợ nước thế?

Kế đến là các bài viết trong blog này, blog là chỗ cá nhân, viết gì chả được, dĩ nhiên là ko đụng đến chính trị tôn giáo (kẻo có ngày mất log), có comment thì vui, vì cũng có người đọc, nhưng nếu comment thì làm ơn đọc kỹ kỹ chút, thứ nhất là tôn trọng quyền tự do ngôn luận của người khác, thứ hai là tôn trọng chính bản thân kẻo bị hố hàng, không nói có, đúng nói sai, mà mấy comment đó đọc xong mình cũng mệt lắm luôn. Nhất là xem kỹ mốc thời gian, các bạn xem thời gian viết bài là khi nào, vd như blog viết hồi 2012, 2013 giờ mới đọc thì dĩ nhiên nó cũ kỹ lạc hậu rồi!!!

Vì dạo mình rất bận rộn, viết blog cũng ít, tuổi cũng lớn một ít, hết hăng hái rồi nên nếu có comment nào ko rep thì hoặc là không thấy hoặc thôi, khỏi nói gì cho thêm mệt, vậy nha

và điều cuối cùng khiến mình sầu não bữa giờ : sao yên nó cứ lên giá vèo vèo vậy trời, chưa gì gần 200đ/yên rồi, kiểu này fan Việt phải sống sao???