Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

No more faction



Hơn 1 triệu lượt tweet để nói về chuyện mà-ai-cũng-biết-là-chuyện-gì-đó. Cái mình quan tâm là sau đó sẽ thế nào?

Michi rời Johnny, Smap có thể tan rã, nhưng tương lai của Smap không bao giờ là vấn đề cần quan tâm, đều gần 40 và trên 40 rồi, nổi tiếng vậy thì ở đâu cũng chẳng lo, nhưng còn 'di sản' để lại của Michi thì sao?

Trừ Smap thì tất cả các nhóm còn lại sẽ được công ty trực tiếp quản lý, tin đồn cho biết Yamapi và Kisumai đã 'already' về phe Julie rồi. Đầu tiên thấy việc 2 single liền Kisumai phát hành ít phiên bản cũng thấy ngờ ngợ, nghĩ rằng chắc nhóm đủ nổi rồi, ko cần chơi nhiều ver lấy sale khủng nữa, nhưng thấy nhóm Sz phát hành ít phiên bản cho album mới chỉ thấy buồn cười mà ko hiểu tại sao :)) hóa ra về Julie là thế, mà 4 là hẵng còn nhiều đấy!!!

Yamapi thì vẫn còn nổi, vẫn là trai vàng của JE nên ko lo, nửa đầu năm nay thì có best album và đi tour rồi, Kisumai thì dù sao cũng đang rất nổi tiếng, sale cao, dome diễn liên tục, có tv show riêng, phim đóng tằng tằng, có sao thì cũng chả bị gì. Chỉ lăn tăn Busaiku? producer Nakai đi rồi thì unit này ra sao? còn cái album Nakai đã hứa nữa? 2 nhóm kia thì không quan tâm, còn vấn đề quan tâm nhất là: Takada Sho sẽ ra sao?

Sho đã ngừng các hoạt động của Jr để tập trung đóng phim, ở phe Michi nên được batter liên tục với Smap và Kisumai nên cũng tham gia kha khá phim, kịch. Giờ faction không còn, tương lai của Sho ra sao? Khả năng đi theo Michi thì ít mà ở lại thì cao, ở lại thì mảng đóng phim cạnh tranh hơi bị nhiều. Thế hệ 9x đóng nhiều và đóng được ngoài Yamada, Yuto của HSJ dạo này đang nổi lên là những diễn viên có triển vọng thì các thành viên của JWEST cũng đang được lăng xê, nhất là Ryusei, batter liên tục với Arashi và K8. Liệu Sho ở lại có tiếp tục được ưu ái batter với đàn anh hay không? còn cơ hội đóng phim không? trong khi đó các Jr cũng còn nhiều em có khả năng và cần lăng xê, ngoài ra Sanada Yuma sau khi đóng chính một stage năm ngoái cũng đã được định hướng đi theo đường diễn xuất rồi. Xem ra tương lai còn chông gai đây.

Faction không còn, 'giang sơn thu về một mối' nhé :)) thôi chuyện phe phái từ đây, mà cái phe phái này ngoại trừ không được thấy sự hợp tác thần thánh Arashi x Smap chứ cũng chả thấy có gì hại, hai bên cạnh tranh nhau lợi cho fan, faction cũng thành đặc điểm của JE luôn, báo nào đưa tin cũng nhắc đến đấu đá nội bộ :)))

 Cái vụ này không biết lùm xùm tới bao giờ, hôm nay đã bão truyền thông thôi, gây chú ý nhất luôn, kiểu này không biết bao giờ mới debut nhóm mới nữa. Mà hết phe phái rồi thì Kanto hay Kansai gì cũng thế, debut tùm lum trộn lẫn hai bên cũng chả sao

Smap mà còn có thể tan rã thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, ai bảo JE bắt đầu có dấu hiệu đi xuống? có dấu hiệu từ lâu rồi ấy chứ, nhóm đàn em mà không vượt qua được đàn anh thì tương lai chỉ có nát, mong hai mẹ con Mary, Julie giành được quyền lực xong thì chuyên tu làm ăn dùm!

Trước vụ này vài ngày là việc Tajima Shogo rời công ty. Dù em là một Jr khá sáng, xuất hiện trên báo và các chương trình của Jr liên tục thì tương lai debut cứ gọi là mờ mịt nên rời công ty cũng không quá ngạc nhiên. Nếu tin em vào Stardust promotion là đúng thì chúc mừng, một công ty lớn nên sẽ có tương lai hơn. Giờ với cái tình hình này thì JE chẳng phải là sự lựa chọn số 1 rồi.