Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Mousou girlfriend



Blog này viết ra mới tròn 3 năm nhưng đã có người đọc nó từ 4 năm trước rồi, cảm động không để đâu cho hết~~~

ngày có 24, 8 tiếng đi làm 6 tiếng ngủ, thời gian còn lại là ăn uống, chơi bời, thời gian dành cho idol hạn hẹp kinh khủng, đã thể bản thân lại còn ham hố, phim Nhật cũng xem, phim Mỹ cũng chiến, giờ đây còn cả Bollywood (tức movie chứ ko phải cô dâu 8 tuổi đâu nha), nghĩ hận sao ngày ko có 48 tiếng chứ?

Thời gian hạn hẹp cho nên mới tự nhủ là cái gì hạn chế thì hạn chế đi, vd như thấy ai bash Paru thì đừng có để ý, nhưng nhiều lúc thấy bực không phải vì bị bash, mà là anti hiểu ngu, nói ngu, nên lại tốn thời gian với mấy bạn auto chửi, lãng phí hẳn mấy phút cuộc đời đáng lẽ nên dành cho Paru :)))

cái page này vốn dành cho idol mình thích, nhưng mà lâu lâu cũng có đá xéo mấy bạn mình ko ưa, nhưng mà nói chung là ko nhiều, cũng chỉ là nói vài câu thôi thế mà lại ko thành blog fan 6T hay fan Paru lại thành blog anti :))) đời nó trớ trêu~~~

Hồi đó chỉ viết blog tự kỷ lưu giữ kỷ niệm thôi, ai ngờ blog nổi dữ, tính đến hết tháng 11 này là tròn 3 năm, thế mà có người hâm mộ đọc hết bài viết trong 4 năm, cảm cmn động luôn à~~ Nhưng mà nói rồi, đá động người ko thích thì có nhưng đâu có nhiều, vì ko thích thì ko có đáng tốn thời gian tốn công sức đâu, vậy mà sao lại nghĩ là bỏ công sức viết bài dịch bài chửi người mình ghét??? trời ơi người mình thích còn chả có động lực nữa là... mấy bạn nghĩ mấy bạn và idol mấy bạn là ai vậy? thần thánh phương nào đáng để mình bỏ thời gian lưu hình Paru và xem homeland đi ném đá giấu tay vậy nè trời? oan cmn ức ~~~~

Bởi mới nói ở đời sống phải biết mình là ai, lên mạng nhiều cũng phải ra đường chứ, ảo tưởng riết không tốt cho thần kinh!!!