Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Kinpuri, King, Prince ... tách, nhập của 2015


Kinpuri tập hợp những Jr nổi bật, được lăng xê, được công ty push mạnh, cho làm supporter một sự kiện lớn, lên Music station, có một seri solo concert, nhưng vì chẳng thuận lòng fan, bị phản đối dữ quá kết quả là tan rã ko kèn không trống! chà, JE thực sự biết lắng nghe fan thật sao?






sau khi Kinpuri tan rã thì tách thành là Mr King và Prince!  mình thật sự vẫn khó đỡ được cái vụ chuối củ của JE






hi vọng là cho dù có vào nhóm nào thì bộ ba JinKiShi sẽ được bên nhau, ko chia cắt anh em





Ren và Sho thật sự đã tách khỏi Kansai Jr, ko biết là tốt hay là ko tốt nữa, còn Kaito thì được lăng xê kiểu này mai mốt debut sợ chẳng có mấy fan, chung nhóm mà lâu lâu staff vẫn đá em để đẩy mình Sho, Ren lên thôi. Lần nữa là mình vẫn đỡ được suy nghĩ, hành động của bề trên!







đây mới là tổ hợp được fan yêu thích, đông đảo fan nhất nè! tổ hợp 5 mem này thân nhau, hợp nhau từ ngoại hình đến tính cách và biểu diễn, fan thì đông và ủng hộ kịch liệt luôn, chẳng biết ý ở trển sao nữa. 

Aran từng nói là 'trước khi đi ngủ tớ hay nghĩ về các cậu'. còn chị đây mỗi khi thấy staff 'hứng lên thì ghép' là mất ngủ luôn!





 



staff ghét Kishi hả? sao cái seri chụp hình cưới này lại chia rõ 2 cặp và chừa Kishi lại vậy?? tội mà XD XD


  
 

biết staff fan JinKi rồi, seri này chỉ có JinKi được chụp tình cảm và hình bự chà bá vậy thôi :))))





 
  
 

5 đứa chụp đáng yêu không thể tả, vì quá thân, lại hay đi chơi với nhau nên chụp hình style chơi bời là tự nhiên như thật luôn, khỏi phải diễn. Hồi 5 đứa đi Disney chơi mặc đồ còn chất hơn báo ý chứ, 5 em cứ đi, fan cứ chụp cập nhật twitter liên tục còn fan ở nhà cũng hóng liên tục :)))


 


 lúc nào chụp 5 đứa này cũng đẹp, cũng nhìn không chán như này hết á, staff có tham khảo ý fan khi xếp nhóm debut không nhỉ? hay là các bác vẫn cứ nghĩ rằng ý muốn chủ quan của các bác là đúng để rồi debut ko như ý thì làm đủ cách chữa cháy?


Genki 2 năm liên tiếp là Jr 'muốn được làm bạn trai nhất' không biết sắp tới có lập được hattrick không :))




khung giờ phim khuya dành cho Jr đã không còn, tiếc quá luôn. Phim cuối với Kishi là vai chính đã giúp Kishi thể hiện khả năng diễn và hốt fan khá nhiều. Còn riêng mình thì xem xong đổ... Miya muốn chết, xem có 2 phim của em nó mà phim nào cũng kết hết!!!


 Jin thì được đóng 1 tập trong drama của đàn anh. Phim thì quay hồi hè mà cuối năm mới chiếu nên lúc chiếu ẻm chả nhớ gì cả :)))) Hi vọng Jin sẽ sớm đóng vai chính như Genki mong muốn nhé XD XD