Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Review fall season

 

Phim mới xem ít, phim cũ xem nhiều

Đế chế trở lại với sub phập phù. Năm ngoái có hardsub ngon lành kèm lyric được dịch khá ngon, năm nay chả có ai làm sub, chiếu starworld thì cái TV có K+ lại chả được sờ tới, trời ơi, ko lẽ nhai Eng thiệt. Rating tụt giảm nhưng cũng có khen nhiều cũng có chê trong ss2, chậc, ko sub làm sao mà coi cho ngon lành được.

How to get away with murder trở lại với nhiều rắc rối hơn. Cá nhân thấy ss2 có vẻ tụt so với ss1, các vụ án của ss2 không đặc sắc như ss, hơn nữa Annalise và K5 đang mải miết giải quyết rắc rối của ss1 và thêm rắc rối mới của ss2, một số tình tiết hay gây bất ngờ của ss1 giờ sang ss2 chắc xài nhiều quá nên hết bất ngờ, như cái vali trong nhà kho, biết là bạn Frank sẽ xử đẹp mà, hi vọng chặng đường còn lại ngon lành, rating ko tụt thấp quá để còn có ss3, cũng do chị Shonda ôm đồm quá mà nên mấy con của chị về sau nhạt dần. Vẫn còn cả chục phần Grey's Anatomy đang đợi trong máy chứ.

Blindspot có mấy tập mở đầu khá hay, vừa có Person of Interest vừa có Black list trong đó, chỉ mong phim không nhạt về sau như Blacklist, mà điểm IDM giảm rồi, sao thế nhỉ? riêng PoI nghe đồn ss sau nữa là hết, cũng phải phim hay mà rating giảm dần, mà thế là được rồi, kéo dài nữa nhạt thì chán lắm, kết thúc trọng vẹn cho 'team cỗ máy'

Limitless 2 tập đầu xem khá ổn, không làm mình lo sợ thành Forever thứ 2, phim vừa đặt full đâu 22, 23 tập, nghe chán quá, sao ko 13,15 gọn gàng cho đỡ dài dòng , đỡ lo nhạt? 

Heroes reborn, Quantico gì đó thì xin lỗi, ko có thời gian cho phim dưới 8 (trừ GA XD), izombie đã drop từ tập 3 ss1, quả phim của CW là ko xem nổi mà, phim của Syfy cũng cho qua, Gotham chưa xong ss1, doctor Who mới sắp chiếu mà mấy ss trước còn chưa xem xong, Homeland ss5 có sub mà mới bò tới 3, The Sopranos thấy có sub ss2 rồi... trời ơi phim nhiều quá, coi sao kịp đây trời~~~