Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Unfair World


Thế giới này vốn dĩ không công bằng

Gamushara đã chọn được 3 team để vào vòng trong là Ga, Mu và Ra, chia buồn với 2 team Sha và Ha đã bị loại.

Nói chung là team nào thua thì fan team đó buồn, chuyện cũng thường thôi, thua rồi tìm cách biện bạch hay đổ lỗi - quá thường nốt. Như đá bóng, đội mình thua thì do đối thủ chơi xấu, do trọng tài thiên vị, do chấn thương vân vân và vân vân.

Hôm nay có kết quả cuối cùng 3 đội vào vòng trong thì fan loạn cả lên (fan nước ngoài thôi, fan Việt chắc chả mấy ai chăm chỉ theo dõi kết quả từng trận như hội chị em bạn dì trên FB cả). Hồi đầu hội chị em bạn dì cũng nói 'có khi team Mu thắng là nhờ fan quá', nói vậy thôi chứ thắng nhờ fan cũng là thắng, hơn nữa ai biểu cho fan tham gia quyết định làm chi, thắng là thắng thế thôi. Thế mà hôm nay twitter toàn những lời cay cú, trẻ trâu còn hơn cả fan Việt nữa. Rồi còn không công bằng này nọ.

Bộ ở đời này có công bằng thật sự hả? Jr yêu thích của bạn không được lăng xê, không nổi tiếng bằng cái đứa đáng ghét nào đó, muốn công bằng thì đi ủng hộ nó đi, kêu ca kể lể thì sẽ thay đổi được à? Giống bên nhà 48 vậy đó, member bạn thích không được lăng xê bằng người ta, có trách thì trách staff, trách member đó có gì không vừa mắt staff chứ đừng tìm người đổ lỗi.

Cái Gamu này cũng giống sousenkyo lắm, bên nào nhiều fan thì khả năng thắng cao hơn, không thể công bằng hơn, idol mà không có fan thì... cạp đất mà ăn à?

Cái hình dĩ nhiên cũng là công bằng, ai biểu tụi nó mà favor của người viết :3