Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Bad Boy J movie












đã coi xong BBJ movie, nội dung tóm tắt: Shige vì giúp Hikun mà đi tù, nên Hikun trả ơn bằng cách giúp băng của Shige đánh nhau, đánh tới băng của mình thì Hikun ko chịu nên bị oánh tơi tả, rồi băng của Shige kéo tới đánh 3 băng kia. đến cuối Shige vì thấy Hikun tả tơi quá nên phản bội đại ca xông tới giúp. 3 đại ca của 3 băng kia ban đầu bị đánh thê thảm, nhưng nhờ sức mạnh main char nên buff công lực đánh trận cuối thắng. hết phim!

nội dung thì nhảm hơn cả manga, không có xíu xiu gì mới, mà cũng coi vì diễn viên nên cũng ko quan trọng. Coi vì diễn viên mà còn ko coi vì main char nên tiết kiệm khá thời gian (tua là chính ý mà).

Shige trong phim ngầu dễ sợ, mà cái mặt lại tự kỷ như trong Shark, hai bạn đẹp đôi quá trời đất mà xuất hiện với nhau đúng 4 cảnh, cộng lại chắc hơn 5 phút là cùng. Maiyan cũng xuất hiện đúng chừng đó, thế mà chắc chỉ thua Nanamin, các cô gái trong phim ít cảnh quá đi mất

tuy ít nhưng mà bù lại hai bạn siêu đẹp đôi~~~ đã bấn chán từ hồi có tin rồi cơ mà, xem phim càng thấy đẹp, hai bạn mặt lạnh lại càng hợp. Bù đắp cho cả phim Shige lạnh lùng với bạn gái là cảnh cuối quá sức đau tim mà~~ biết bao giờ cả hai mới lại tái hợp đây?




making đáng yêu quá trời đất~~~ cái nắm tay đầu tiên trên màn bạc :)) 4 mắt nhìn nhau có nghĩ gì không????

trong phim Shige xuất hiện nhiều phết, chắc cỡ thứ 3 luôn, making cũng nói lắm, bắng nhắng cực, nhưng về phía nữ thì thảm thương, phim ít, making cũng ít, thiệt là....