Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

KAT-TUN 'come here'


tin tức bắt đầu ầm lên lúc nửa đêm, giờ VN thì tức là cũng gần sáng bên Nhật, thời điểm mà báo bắt đầu phát hành. KAT-TUN sẽ có live tour sau hơn 2 năm và album mới cũng sau 2 năm.

Album và tên live tour đều là 'come here' . Album sẽ phát hành sau single In fact 3 tuần. Sau 6 tháng kể từ Kusabi thì KT quăng bom chùm dvd, single, album trong vòng có hơn tháng!

còn live tour lần này sẽ có vẻ là một hall tour, trừ ngày diễn cuối cùng là ở Kyocera dome như năm ngoái, nhưng có thể sẽ thông báo thêm ngày và địa điểm mới như các tour diễn lần trước. Tour diễn dự định sẽ diễn ra ở 10 địa điểm với 23 buổi diễn trong 17 ngày nhưng kéo dài từ tháng 7 đến ngày cuối năm. Dự kiến sẽ có khoảng 300 ngàn tham dự live tour. Buổi diễn đầu tiên của tour là ở Tokyo International forum, nơi nhóm có concert đầu tiên và năm 2002 và có kế hoạch biểu diễn ở nước ngoài kỷ niệm 10 năm debut. Khác với các lần trước, live tour lần này KT không diễn ở các chỗ quá lớn, trong đó Gran cube Osaka chỉ có hơn 2 ngàn chỗ, nhóm cho biết khoảng cách với fan trong các buổi diễn là một phần trong kế hoạch của nhóm. Và so với chỗ bự như Dome thì với sân khấu nhỏ như thế, được nhìn thấy idol gần gũi cũng là một điều rất hay

Rất đáng mong chờ~~~ hi vọng album có solo pv của Kame