Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Momoclo tiếp tục chơi nổi

Cả năm rồi kể từ cái Saraba thì Momoclo mới ra single mới, trong năm này thì chỉ có siêng ra dvd thôi :)) tổng cộng có 4 dvd đã và sắp phát hành trong năm nay, dvd nhiều hơn cả single, album và nhiều không kém nhà 48 :))

Sale dvd của Momoclo rất khá so với một nhóm nhạc nữ, nhất là muc bluray, giá dvd lại đắt thế nên không ngừng đi tour và ra dvd cũng là dễ hiểu. Trong các nhóm idol nữ thì sale của AKB và Momoclo ngang ngửa nhau và hơn hẳn tất cả nhóm khác nhưng dân tình trông đợi rất nhiều vào single và album của nhóm sau những thành tích rực rỡ vừa qua.

Và single mới GOUNN cũng chơi trội không kém so với Saraba và 5th Dimension, nhất là khoản bìa vào tạo hình. Bìa thì chưa có nhưng tạo hình thì đúng là....




Phong cách Ấn Độ? phật nghìn tay nghìn mắt? Tạo hình chơi trội thấy sợ và chẳng giống 1 nhóm idol chút nào :))) rất là ấn tượng đó :)) kiểu này thì không biết cái pv nó sẽ ra sao, chắc cũng ko kém Neo stargate đâu nhỉ :))

thôi chờ thôi, để xem Momoclo còn làm gì nữa và coi cái stadium concert khi nào ra dvd




2 nhận xét:

  1. Nhiều người bảo Momokuro ngoại trừ khoản ... hát dở ra thì ko giống idol chút nào mà =)) Momokuro giờ giống Arashi, sống nhờ CMs, shows + DVD/BR ko à, cứ như chỉ ra single & album lấy lệ thôi XD PTB hình như còn chẳng thèm ra nữa là =))

    Cái PV chắc chắn sẽ siêu quái, ko biết lên perf sẽ thế nào hen =))

    P/S: Ngoài lề tí, ko biết bạn xem phiên bản Hàn của Kaseifu no Mita ko? Sao có cảm giác bản Hàn sẽ cho Mita có mối tình sướt mướt với ông bố, hy vọng không phải...

    Trả lờiXóa
  2. bản Hàn hình như chiếu rồi thì phải, có xem sơ qua hình, mặc cái áo y cái mũ y chang chị Mita luôn, nhưng mình ko đủ dũng cảm và có thời gian xem , đến Han Nao còn phải đang gác lại cơ mà... Hàn làm mà ko có tình yêu mới là lạ~~~~

    Momoclo đi tour nhiều kinh, đi tour nào thì ra dvd cái đó :)) ko sót cái nào, single album thì ra để có bài mới mà đi tour, còn PTB thì nhóm vốn chẳng phải là gravue idol nên phát hành PTB ko ăn thua nên... không cần :)) nói thật chỉ cần bán dvd như thế này cũng đủ sống rồi, đi tour lia chia nữa :))
    nói chung là hào hứng pv với per của nhóm hơn hẳn AKB, AKB cũng chẳng thể nào phá cách hơn nữa rồi :))

    Trả lờiXóa