Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Kansai Jr debut vào đầu năm sau?

Trong buổi diễn của Another, Nakai và Kimura của Smap đã nói là 'Kansai Jr tạo được sự chú ý rất lớn, tôi đã hỏi Johnny san về việc debut họ, Johnny san nói rằng sẽ debut khi họ đã sẵn sàng' Akito Kiriyama nói 'nếu là CD debut tôi sẽ cố gắng hết mình' Shigeoka Daiki nói 'họ đến gặp Kansai Jr và nói chúng tôi đang nghĩ đến việc debut một số trong các cậu, tôi hết sức phấn khích'
Johnny nói 'tôi đang nghĩ đến việc debut một nhóm 7 hay 8 thành viên chưa có tên, có lẽ họ sẽ ra mắt vào đầu năm sau'

Sau hơn 8 năm kể từ K8 thì Kansai mới có nhóm debut, Kansai Jr debut bây giờ là đúng rồi, đã quá lâu rồi, đã chờ rất nhiều rồi. Hi vọng là ngày debut sớm đến

trong cái tin có tên của yuma và cầu trời khấn phật là nó debut 3 lần đủ rồi, đừng có mà nhảy chen vào Kanju nữa, đừng có tự phá kỷ lục debut của chính mình chứ? nó ko lên được là do nó bất tài chứ đừng có cố lăng xê nữa làm gì, Kanju vất vả bây lâu mới có thành quả đùng cái chen ngang sao

Nhóm 7,8 người, có thể là 8 lắm, như K8 chẳng hạn, nếu thế thì ngoài 4 thành viên 7 West, còn có thêm BAD? KinKan hay Hamada? thế thì cũng tuổi tác lổn ngổn lắm nhỉ? style của K8 à?

Thôi có còn cách nào khác ngoài chờ đâu??? cũng sắp hết năm rồi