Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

KAT-TUN new single? Kame new unit. Kame: 'we wont disband, ok?'

Kame sẽ tham gia một unit mang tên Hottake BAND với nam diễn viên đóng trong drama Tokyo Bandwagon. Unit này sẽ phát hành single mang tên Sayonara Arigatou là nhạc của phim vào ngày 6-11 với 2 phiên bản, bản thường và bản có dvd

KAT-TN sẽ hát nhạc phim của Maru Henshin Interview no Yuutsu, ca khúc mang tên Kusabi. Đây có thể là single thứ 22 của nhóm chăng? và lần này solo PV sẽ là Ueda? Thông tin sẽ được thông báo sau.

Nói chung là mình hơi thất vọng khi KAT-TUN không hát nhạc phim của Kame mà Kame lại có unit riêng nhưng dù sao thông tin nhạc phim của Maru cũng rất đáng mừng, hoàn toàn có lý do là single mới, với bounce girl phát hành online trước đó có thể có mặt trong single mới. Cùng chờ cả 2 thôi!

Chả hiểu sao gần đây tin đồn KAT-TUN disband lại rộ lên nhỉ? rộ lên một cách vô cùng vô lý mà theo mình tìm hiểu thì từ mấy trang mạng online chả có tiếng tăm ở Nhật được Arama dịch lại và thế là càng lan rộng. Thế mà nó lại rầm rộ đến mức Kame phải trả lời hai lần trong phỏng vấn 'chúng tôi sẽ không tan rã'. Chắc rằng Kame nói câu đó với tâm trạng chẳng vui vẻ gì, vì sao cái điều vô lý đó lại được đặt ra lại còn đi phỏng vấn.

Lý do cho các tin đồn đó

KAT-TUN ít hoạt động nhóm nên nhóm sẽ disband!

Ôi các thánh nhân ơi, ít hoạt động nhóm là như thế nào vậy? định nghĩa ít của các bạn bạn là gì? 
Ra đĩa ít? năm nay nhóm đã ra 2 single rồi đấy? thời điểm tin đồn rộn lên là tháng 8 trong khi Face to Face phát hành lúc tháng 5 chứ đâu có xa xôi gì đâu? Album không có? chưa hết năm mà? mà năm nay ko ra album thì có sao? đâu phải ai năm nào cũng ra album? chẳng phải V6, T&T, Smap, HSJ, News, K8 cũng có năm không ra album đó sao? và họ cũng đâu có tan rã đâu? và giờ thì có bài hát mới là nhạc phim, tin đồn này lại có tắt đi không?

Không đi tour: vâng mình cũng rất mong KAT-TUN đi tour để có dvd mà xem đây. Nhưng không đi tour thì đâu có nghĩa nhóm sẽ tan rã, rất nhiều đàn anh có năm cũng chẳng đi tour đó sao? và họ cũng đâu có tan rã đâu? Trước đó fan cũng hỏi Koki về vụ đi tour, Koki đã trả lời 'xin các bạn hãy đợi thêm chút nữa' thế thì yên tâm mà đợi thôi.

Hoạt động cá nhân nhiều, ít hoạt động cùng nhau: Bất cứ nhóm nhạc nào đến một thời điểm nhất định các thành viên sẽ tập trung cho hoạt động cá nhân, đó là chuyện đương nhiên bình thường. KAT-TUN đã 7 năm rồi, sự nghiệp chung coi như vững chắc ổn định thì chuyện tập trung cá nhân có gì sai? Kame, Maru đóng phim, có tv show, Junno, Ueda đóng phim và diễn kịch, Koki cũng đóng phim cũng đi show. Mùa thu nay cả Kame, Maru và Junno đều đóng phim, Ueda diễn kịch, phim điện ảnh của Koki và Ueda cũng vừa ra mắt với 2 vai diễn cũng có mặt có tên, bên cạnh đó là tv show, radio và hoạt động cá nhân khác, quá bình thường. Nhóm cũng vừa ra mắt digital song bounce girl đấy thôi, vẫn quảng cáo cho xe Suzuki. Vẫn bình thường như trước giờ.

Đọc tin đồn thì đọc nhưng mình không có chút mảy may nghi ngờ gì chuyện KAT-TUN sẽ tan rã cả vì thấy những lý do luận điểm của nó quá ư buồn cười. Hơn nữa tại sao KAT-TUN phải tan rã nhỉ? vẫn có thể hoạt động nhóm bên cạnh hoạt động cá nhân của mình, chẳng có vướng mắc gì lớn thì anh em việc gì phải xa nhau?