Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Seem you've grown up... too much


(5/2012)

Chúc mừng sinh nhật muộn của Kotaki!!!! vì muộn nên sẽ viết một cảm nghĩ về cậu em nhỏ nhất nhưng to xác của 7 West vậy. Biết đến 7 West và Kansai Jr là từ Shige, cảm giác lần đầu tiên khi nhìn thấy Kotaki là 'ồ, tên này đẹp trai quá, con trai Osaka đẹp thật' (calendar 2011-2012 mặc đồ da beo thật sự rất đẹp) kế đến khi nhìn pro5 thì 'sao mà nó già thế, mới có 16 tuổi thôi sao????'

Chính vì ấn tượng ban đầu đó nên nghĩ Kotaki sẽ là một thằng nhóc đẹp trai, ít nói cool boy này nọ ai ngờ khác. Nó đúng là dân Osaka điển hình nha, ăn to nói lớn, giọng ồm, cũng hài hước và nói nhiều không kém ai hết :)) càng tìm hiểu càng thấy thằng nhóc đó dễ thương, nhất là đi cùng với Shige chan nữa, cặp đôi hoàn hảo dù bị Shige chan lấn át :))

Kotaki thật sự rất đẹp nhưng mà cũng lớn nhanh quá, đã cao hơn 1m8 rồi, nhìn già nhất nhóm luôn rồi đó, ai mà tin chỉ mới 17 chứ? nhưng dù sao Kotaki vẫn còn đáng yêu và nhiều lúc trẻ con lắm.

Sinh nhật tuổi 17, chúc những điều tốt đẹp nhất với nhóc và mong là em đừng có cao, đừng có lớn nữa, đã lớn lắm rồi đó!!!!


 8/2013