Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Sho trong movie kinh dị Bilocation


Sho sẽ đóng trong một bộ phim kinh dị mang tên bilocation cùng với đàn anh cùng công ty là Senga của Kisumai. Vai diễn là một thanh niên bí ẩn luôn dùng khăn quàng cổ che mặt. 

Phim này đọc sơ nội dung có vẻ như là tâm lý nhiều hơn là dọa nạt và có vẻ hấp dẫn do Asami đóng vai chính. Nhưng dù gì thì gì đóng phim mới là vui rồi, có vẻ như đang quay hay quay sắp xong rồi thì phải, chứng tỏ thời gian qua không thất nghiệp~~~~~ cũng là đáng mừng, nửa đầu năm đóng 1 drama nửa đêm, tham gia cho vui 1 SP và 1 tập drama nửa đêm, giờ thì có thêm một movie nữa, mong là trong năm nay sẽ có thêm 1 drama đàng hoàng.

Fim này dự định chiếu vào tháng 1 năm sau thì coi được fim chắc cũng phải mấy tháng sau nữa, coi như là 1 năm nữa đi, thiệt là lâu à

Nhưng mà tạo hình này thiệt là đẹp quá nha, vai diễn bí ẩn thì hợp đó, sho diễn mắt tốt mà, khăn quàng che mặt quá sức cool đi~~~~ mong sớm có thêm hình mới để xem

một chuyện bên lề là Senga nói cả hai ít gặp gỡ trước đó nhưng trong thời gian quay fim chung rồi ăn cơm chung nên đã trở thành bạn bè của nhau, Sho có vẻ có ít bạn, có thêm bạn bè cũng tốt lắm, nhìn lúc nào cũng cứ ờ lon sao đó!