Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Chuyện tình yêu tháng 7

wink up tháng 7 -2013

trans: arisu_chan
chế: me
không mang ra ngoài




Bakaleya 6

Shin muốn Jesse là người yêu của mình vì Jesse rất là cool (tin báo cáo cho biết sau khi đi Hàn du lịch về Shin chỉ tặng quà cho hai người là Juri và Jesse) nhưng đáng buồn thay Jesse lại chả đả động gì em ý cả. Trong khi đó Hokuto lại muốn Juri làm người yêu vì thích mẫu người như Juri nhưng lần này Hokuto chỉ đơn phương thôi vì Juri lại muốn yêu Fukka của Snow Man và khẳng định cả hai phát sinh tình cảm từ khi đóng Bakaleya movie. Không biết Fukka có đáp lại tình cảm của Juri hay không nhưng mặt khác Kouchi lại muốn Akito của BAD làm người yêu và vẫn chờ hồi âm trong khi đó Jesse lại muốn Akito làm ba của mình, nếu việc giữa Kouchi và Akito diễn ra tốt đẹp thì Kouchi sẽ có họ với Jesse (step mom?) còn người đẹp lạnh lùng Taiga có vẻ như là không yêu ai cả (hoặc là yêu mà ko thèm nói)
Trước đó Juri tuyên bố Shoki là bạn thân nhất của mình  và đã trải qua 3 ngày 3 đêm cạnh nhau (nghe rất mờ ám) nhưng Shoki lại nói Takuto mới là bạn thân nhất của tôi, như thể ném nguyên cái uchiwa vào mặt Juri vậy! còn Taiga khiến bàn dân thiên hạ sửng sốt khi nói Myuto mới là bạn thân nhất và Myuto khẳng định chúng tôi bên nhau lâu lắm rồi đó, cậu ta bắt chước cách ăn mặc hành động của tôi.

Sexy boyz & Travis Japan

Với vô số tin đồn tình cảm nhưng người sexy nhất của Sexy Boyz là Jinguji khẳng định Genki là bạn thân nhất của mình và Kishi là người muốn được yêu đương nhất vì Kishi rất manly dù đôi lúc đầu rỗng. Nhưng Kishi không thèm quan tâm tới Jinguji và cho biết Jesse mới là mẫu người yêu lý tưởng của mình vì Jesse rất tốt nói chuyện rất ngọt ngào. Dù tình đơn phương nhưng Vasayegh Hikaru vẫn khẳng định Jinguji rất tốt, ngầu, nam tính và ‘em muốn yêu anh’ trong khi chẳng hiểu từ đâu và vì sao Jinguji lại cho rằng Juri sẽ là người bố tốt của mình. Mặt khác Genki thể hiện sự lạnh lùng của mình khi nói ‘tôi chẳng thích ai hết chỉ thích đi chơi với Hirano của kinkan’ đồng thời cho biết Fukka hay mời đi ăn và đối với Genki tốt như anh trai vậy còn Fukka rất tự tin tuyên bố ‘cậu ta thích tôi mà’
Trong khi đó có vẻ như Amu đã bị Taiga mê hoặc khi khẳng định  là em chỉ yêu anh Taiga và coi juri là đối thủ lớn nhất (cái này thì hiểu vì sao) và có lẽ do ăn ở nên Amu cũng bị dòm ngó kha khá khi Reia lẫn Miyachika đều thì phán Amu là đối thủ (quả là khá đau cho Amu khi vừa mới nói Miyachika là bạn thân xong). Ngoài ra Reia đang chuẩn bị quyết một trận sống mái với Fu vì cả hai đều yêu thầm Myuto. Lý do cả hai đưa ra là Myuto rất đẹp trai, rất tốt bụng nhưng mạnh mẽ, đáng tin cậy và muốn được Myuto che chở. Còn Myuto thì chẳng nói sẽ chọn ai chỉ cho biết mình quan tâm đến Inoue Mizuki. Và một bất ngờ là không biết đi chơi từ lúc nào mà Reia khẳng định mình với Shin là bạn thân

Tuy nhiên cơn bão thực sự của jr bé lại đến từ  Aran của Travis Japan
Kaoru, Genta và Nakamura Kaito đều khẳng định Aran chính là mẫu người lý tưởng của mình  với lý do khá trời ơi là Aran nhìn ngu ngu vậy thôi chứ cũng mạnh mẽ và tốt bụng lắm đó! Nhưng Aran đã làm cả 3 phải thất tình khi tuyên bố Junta của BAD mới là người mà trái tim em ấy hướng tới và do quá đào hoa nên bạn cũng nhóm Kajiyama Asahi thông báo Aran hãy coi chừng
Thành viên khác của Travis Japan là Yoshizawa Shizuya và cả Hiyashi Ippei đều cho biết tuy tuổi không bé nhưng Matsukura Kaito quá sức cute nên cả hai đều muốn hẹn hò với cậu ta nhưng kaito đã khiến cả hai ôm hận khi nói muốn hẹn hò với Tamamoto Fumito, vì cậu nhóc này hay nhõng nhẽo lắm (cái gu của các bạn thật khác lạ)
Một bất ngờ khác là trong khi Rinne khẳng định mình với Daisuke là bạn thân nhất và tán dương mặt Daisuke đẹp hơn mình thì danh sách bạn thân của Daisuke tuy khá dài nhưng lại không có tên Rinne. Tình (bạn) đơn phương chăng? Hay thật ra Daisuke không coi Rinne là bạn (sau khi bị cưỡng hôn và tỏ tình ở JJL?)
Ngoài ra còn vì lý do cạnh tranh nên Muraki Ryota và Motodaka Katsuki đều muốn thanh toán nhau và cùng vì khuôn mặt Ippei khá kỳ lạ nên Yusei cũng coi là đối thủ (wth?)

Chuyển đến các thành viên đóng BBJ, thật bất ngờ nhưng giống như nhiều fan đã trông đợi, Hagi tuyên bố muốn Yasui là người yêu của mình nhưng anh già (và lùn) đã khiến mọi người một phen bất ngờ choáng váng khi từ chối tình cảm của cậu nhóc nhỏ hơn mình 5 tuổi nhưng rất cao lớn và đẹp trai để theo đuổi một cậu nhóc khác, cũng nhỏ hơn 5 tuổi và cao lớn đẹp trai là Kotaki Nozomu của 7 west (lý do là Vì kotaki đến xem concert của anh già và vẫy tay ảnh -> tình yêu sét đánh?  Thật không thể hiểu nổi lý lẽ của người già).

Kotaki có vẻ khá được lòng Kanto jr khi Kajiyama Asahi cũng tuyên bố muốn có người anh trai như vậy và Nozawa Yuki của Noon Boyz nói Kotaki là đối thủ của mình (vì nick name cả hai đều là Nonchan, một cái tên không thể có hai người xài, sớm muộn cũng phải giải quyết thôi, có lẽ trong vụ thanh toán nhau này sẽ khá phức tạp vì trong khi Nonchan của Kansai được nhiều jr yêu thích thì Nonchan của Tokyo cũng được Taiga yêu mến như ‘một người mẹ’) Trong khi đó bạn cùng nhóm của Nonchan là Sanada Yuma lại muốn Fujiwara Jouichiro đáp lại tình cảm bấy lâu của mình và khẳng định diễn xuất của Sho thật đáng lo ngại cho con đường phát triển của mình (ngầm hiểu là sẽ có ngày Sho sẽ biến mất ko tăm tích?)

Kết: 2 câu nói đáng nhớ
Hagi: tất cả Jr đều là bạn và đối thủ của tôi (máu cạnh tranh quá cao)
Jesse: tất cả thành viên tham gia Bakaleya vẫn là bạn thân của tôi (ôi Jesse cưng <3)




 cố đợi sau này cái chuyện tình yêu có thay đổi hay không :))