Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

We Belong Togther


"Chúng tôi không muốn bị chia cách nữa"


Jesse: năm 2012 chúng ta đã cùng tham gia drama Shiritsu Bakaleya Koukou
Taiga: từ bộ phim đó mà chúng ta được gọi là 'Bakaleya Gumi'
Juri: đúng vậy, đó là cái tên đầu tiên fan tạo cho chúng ta
Jesse: cảm giác đó thật kì diệu
Juri: mặc dù không phải là tên chính thức nhưng 'bakaleya gumi' đã được viết để quảng cáo cho buổi live (cười)
Hokuto: thậm chí trên vài chương trình tv nữa...
Tất cả: BAKALEYA GUMI!! (cười) 

Cuối cùng chúng tôi đã được biết đến với 6 người này và bắt đầu tiến bước là SixTONES. Chúng tôi sẽ tiếp tục ở cạnh nhau, tôi không muốn chúng tôi bị chia cách nữa
— Jesse ( The Television COLOUR)

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi chúng tôi là 6 người
— Kyomoto Taiga (The Television COLOUR)

Tôi thích bầu không khí khi 6 người ở cạnh nhau
 — Matsumura Hokuto (The Television COLOUR)

 Với 6 người thì không có gì khiến tôi e sợ
— Morimoto Shintarou (The televison COLOUR)

Khởi đầu với Bakaleya không có nghĩa là chúng tôi luôn ở cạnh nhau, có thời gian chúng tôi bị chia cách thành 2 hoặc 3
— Tanaka Juri (The Television COLOUR)

Cá tính của chúng tôi rất khác biệt nhưng chúng tôi hướng tới cùng một mục đích
— Kouchi Yugo (The televison COLOUR)

Chúng tôi đã bị chia cách, chúng tôi đã trải qua nhiều thứ và cuối cùng trở thành SixTONES
— Matsumura Hokuto