Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tổng kết drama xuân và chào drama hè, mùa của gái đẹp!


Drama xuân đã kết thúc rồi, nói chung thì cũng làng xàng như mấy mùa trước (có phim vẫn chưa end nhưng rating chắc cũng ko thay đổi mấy)


14.65% – I'm Home
14.08% – Tenno no Ryoriban (+0.33)
12.71% – Dr. Rintaro
12.50% – Yokoso, Wagaya e
12.18% – Hanamoyu [taiga] (-0.05)
11.96% – Keishicho Sosa Ikka 9 Gakari 10 (+0.18)
-
09.30% – DoS Deka (-0.05)
08.74% – Mother Game
08.73% – Wild Heroes (-0.07)
08.56% – Algernon ni Hanataba wo
08.44% – Ishitachi no Renai Jijou
06.75% – Kyoto Ninjou Sousa File
06.59% – Kokoro ga Pokitto ne
06.39% – Yamegoku
06.08% – Tenshi to Akuma
06.06% – Kabukimono Keiji [NHK drama]
05.38% – Bijo to Danshi [NHK drama] (+0.00)
-
04.69% – Tatakau! Shoten Girl
04.10% – Mousou Kanojo [night drama] (-0.03)
03.96% – Renai Jidai [night drama]
03.90% – Chanpon Tabetaka [NHK drama] (-0.30)
03.88% – 64 [NHK drama]
03.42% – She [night drama]

Dù rating I'm home khá tệ so với các phim trước của Kimura nhưng vẫn đủ giúp anh giữ danh hiệu ông hoàng rating của mùa. Phim đầu bếp của Takeru chiếu khá muộn trong mùa và rating vẫn ổn, Dr Rintaro của Sakai cũng có rating chấp nhận được.

Phần còn lại của nhà JE thì ban đầu Yokoso có khởi đầu nghèo nàn nhưng càng lúc càng tiến bộ và có rating trung bình cao hơn các phim getsu9 trước, cũng mừng cho Aiba. Nhưng Yamapi và Tacchon thì ko được hên như thế. DoS khởi đầu rất tốt nhưng càng chiếu càng tệ và cuối cùng cũng ko thể lên được hai chữ số! Tacchon xem ra vẫn chưa thoát khỏi cái danh rating thấp. Algermon còn tệ hơn, khởi đầu kém, càng chiếu càng kém hơn, kịch bản dở, diễn xuất đơ, Yamapi xem ra đã mất sự yêu mến của khán giả rồi. 

Tatakau! Shoten Girl của Mayu và Inoo HSJ thì đúng là thảm họa drama mới. mấy tập rating dưới 4%, 10 tập bị cắt còn 9, rating chung cuộc dưới 5. Dù kịch bản đúng là tệ nhưng xem ra rất khó cho Mayu trong tương lai, nhìn Haruna là biết. 'Nữ hoàng rating thấp' của chúng ta Gouriki xem ra còn lâu mới bị truất ngôi! Một phim có rating thấp khác, dù chiếu 11h nhưng rating thế là chán, nhất là so với các phim chiếu cùng giờ mùa trước. Thôi chắc các đài cũng biết ẻm tệ rồi nên không thấy thông tin đóng ào ạt như trước, may phước!

Yamegoku của Yuko rating cũng khá thấp dù mở đầu không tệ, phim này chiếu gần xong mới mới biết có Honda Tsubasa, thôi từ từ ngâm cứu. Wild Heroes của nhà Exile làm ăn cũng tốt chán, dù ai chê bai, nhà Exile vẫn cứ làm ăn đều đều! còn taiga Hanamoyu thì vẫn cứ thảm như thế, mấy ep dưới 10, còn lại thì cũng chỉ hơn 10 tí mà thôi, kiểu này nửa chặng đường còn lại chông gai lắm đây.

Xong xuân giờ đến hè! hè này gái đẹp của mình đổ bộ dồn dập, khiến trời đã nóng càng thêm nóng


Risk no Kamisama

Toda lâu rồi mới đóng lại drama, lần này quay lại với vai diễn khác hẳn mấy vai trước, tốt nghiệp Toudai, giỏi ngoại ngữ, cứng cỏi sắc sảo trong pim đề tài về kinh tế - tập đoàn khó nhằn. Nhìn poster ấn tượng các bác vai phụ quá chất. Từ ngày xem HanNao xong thì thấy phim nào có dàn vai phụ vầy thấy yên tâm hẳn luôn. Hy vọng đây sẽ là một phim thành công của Toda


Tantei no Tantei. Phim đề tài một nữ thám tử trả thù cho cái chết em gái với người đẹp Keiko và em gái xinh đẹp Haruna. Hi vọng qua phim này Haruna tiến bộ trong diễn xuất để có thể đóng lại vai chính trong tương lai. Cái poster ấn tượng nhất lại là anh Arata, lâu lắm rồi mới thấy cái khuôn mặt đó của anh kể từ 'rắn và khuyên lưỡi', rất hi vọng anh sẽ đóng một vai siêu chất, siêu ngầu.


Hotel Concierge. Nishiuchi Mariya đã có vai chính giờ đẹp rồi, đóng cùng trai đẹp Miura Shohei. Nội dung về khách sạn. Không phán đoán trước cũng ko biết kì vọng thế nào, chỉ mong Mariya giữ sự duyên dáng của mình vào phim, nhìn tạo hình cũng hợp đấy chứ!

Koinaka, getsu9 mùa này. Fukushi Shota lên nhanh thật, vai chính getsu9 liền, cơ mà phim này thất bại thì coi như sự nghiệp của bạn cũng coi... tèo. Mà thật tình không có kì vọng nổi ở bạn này, diễn xuất chán còn hơn gián. Dự đoán phim này chắc là lóp ngóp ngoi ngóp nếu kịch bản ko đặc sắc. Mà thế thì tội Tsubasa quá, mãi mới được đóng getsu 9. cơ mà diễn xuất của Tsubasa cũng chỉ thường thường, kết hợp lại đúng là bộ đôi diễn viên ngoại hình đẹp, còn diễn xuất thì....

Anne mùa này cũng quay lại với Hanasaki 2, phần 1 đã giúp Anne trở thành nữ hoàng rating, phần 2 rất có khả năng đạt rating cao và khéo lại làm nữ hoàng lần nữa chứ đùa. Ngoài ra Maeda Atsuko cũng đóng cùng Kenichi trong phim chuyển thể từ manga, Takei Emi với phim 9h tối thứ 5 của Tv Asahi, Ji Young với Tamiou chiếu lúc 11h30. Ngoài ra còn có Death Note drama chiếu lúc 10h30 trên NTV, một phim mình chỉ mong nó đừng quá tệ, đừng quá phá ấn tượng từ bản điện ảnh. Trông đợi còn có Akagi của Hongo Kanata trên cáp BS Sky Perfect

Cuộc chiến hè này có vẻ là 'women war' đây, để xem ai sẽ lên ngôi nữ hoàng!