Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Gamushara, SixTONES, Kinpuri, Travis Japan report


report về Gamushara, summer station, Travis back dance concert và 6T. Hình ảnh dĩ nhiên là liên quan :3


SixTONES sau khi lên Fine boys rồi lên tiếp JJ, mà số JJ này có Shuuka trên cover, tiện mua luôn :3 chưa kịp thở thì có tin lên cover Wink up tháng 9, thế là phải mua, chưa debut mà tốn kém ghê! vậy là gần 3 năm kể từ khi lên cover với tư cách Bakaleya rồi, quả thật đáng nhớ, đáng mua mà!

Gamushara cũng đã thi đấu được hơn tuần rồi, quán quân năm ngoái team Ra có khởi đầu khá vất vả khi thua liên tục, trong ngày thi đấu thứ 3 đã thua hai trận. Kết thúc trận đấu, Kauan bật khóc, Shin đã ôm an ủi, lấy mũ che mặt cho Kauan, Hokuto cũng an ủi Kauan. Năm ngoái Taiga làm vòng tay cho team Ra thì năm nay Reia cũng làm vòng tay cho tất cả thành viên. Xem ra vòng tay trở thành truyền thống của team Ra rồi. Mà thắng thua thế nào chưa biết chứ xem ra tình cảm của team Ra rất tốt đây.

Song song với Gamushara battle là summer station concert của Kinpuri. Report thì cũng thấy khá giống Kurie. Nhóm cũng quyết định tên fan là Venus vì giống versus. Chọn cả tên fan rồi nhưng theo report thì fan lại không ưng ý nhóm lắm. Hầu hết fan đi xem là fan của một thành viên nào đó, hoặc là fan của King hoặc Prince. Nên mới có chuyện diễn chung thì ko sao, diễn riêng hay diễn từng nhóm là có sự im lặng hoặc không hào hứng của cả nửa nhà hát. Johnny sẽ làm gì đây, tiếp tục lăng xê debut để 'mong' fan rồi sẽ thích cả nhóm à? Hôm nay có report gì đó về chuyện fan không hài lòng về Jin, Sho hay fan của hai đứa không hài lòng gì đó. Thật tình là tiếc nhất là không học tiếng Nhật, để giờ cảm thấy như bỏ lỡ rất nhiều thứ vậy

Cuối cùng là report về concert của Matchy với Travis Japan làm back dancer. Thật tình back dancer thôi mà, có cần bắt fan mua cả đống hình như vậy không :)) phát hành nhiều tưởng là concert riêng của 9 đứa vậy. Có vẻ như Matchy-san rất thích Travis, ông nói 'Shounentai đã từng nhảy nền cho tôi và trở nên rất nổi tiếng, tôi muốn Travis Japan trở thành siêu sao để một ngày tôi có thể tự hào là nhóm từng nhảy nền cho mình'. Đọc đến đây mà vừa vui vừa cảm động. Matchy-san là người rất có vai vế và tiếng nói trong JE, rất được phó chủ tịch Mary nể trọng, hi vọng bác có thể nói giúp để 9 đứa nhỏ vừa có khả năng lại chăm chỉ này có cơ hội trở thành siêu sao như bác mong muốn.