Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Phim ảnh và lung tung!


Tin tức phim ảnh gần đây của Paruru khá nhiều, năm ngoái bảo muốn đóng phim mà hơn nửa năm chưa thấy đâu. Đầu tiên là tin đồn xuất hiện trọng tập 3 của Kindaichi, tin chính thức không có, tập 3 chưa chiếu nhưng chưa xuất hiện mà rating chưa gì đã thảm rồi!

Kế đến, cái vụ thử vai cho phim kinh dị mới của nhà làm phim kinh dị nổi tiếng với ringu. Ẻm đã được chọn vì lý do rất riêng của đạo diễn. Chỉ khổ thân mình, đã sợ và rất hiếm khi coi phim kinh dị rồi, ẻm đóng thì phải làm sao?

Tình hình làm ăn còn lại cũng làng nhàng, lên báo đều đều, HS single mới tới 6 vòng mới bán hết khiến fan lo lắng. Nhưng độ nổi tiếng của ẻm vẫn tăng đều đều! Nhớ sau ssk còn được bình chọn là idol đẹp nhất, trong một cuộc bình chọn nào đó! được chọn đóng quảng cáo tuyển quân cho cục phòng vệ. Nhờ vậy mà lên hẳn báo mạng tiếng Anh lẫn tiếng Việt với bài phân tích khá hoành tráng. đại loại như 'Abe dùng idol để chiêu quân' rồi 'nam thanh niên Nhật sẽ gia nhập quân đội để bảo vệ cô gái này?' etc và etc, từ chính trị đọc nổ não luôn!
Nhưng cú shock nhất là thằng em mình đột nhiên hỏi 'Shimazaki Haruka Paruru của AKB48 là con nào?' cái thằng không bao giờ quan tâm đến Nhật, kể cả jav hỏi khiến mình phải định thần một lúc rồi mới gào lại đáp nó 'con bé dán trên tường phòng tao đó!'

ái cha nổi tiếng!