Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Johnny's WEST 1st album, drama preview

Chợt nhận ra gần tháng không viết bài nào, vừa lười vừa hết hứng :))) tám hết FB rồi lười viết lại vô blog. Nhưng dù sao Johnny's WEST cũng có những sự kiện mới, phải viết còn lưu lại




Album đầu tiên của nhóm sẽ được phát hành vào tháng 8 mang tên 'Go WEST, Yoi Don!' với 2 phiên bản, trên là bản thường, dưới là giới hạn. Album gồm những bài đã biểu diễn như criminal, P&P... cùng 1 số bài mới. Theo con mắt của một super soi thì bìa thường tay Shige như chạm vào mông Kotaki :))) đợi đĩa về sẽ soi cho kỹ :)))

Nhóm cũng hát nhạc mở màn và nhạc nền phim Again của Ryusei nên là rất có tương lai cho một single, thậm chí là double A-side single mới. cả hai bài đều có thể nghe sơ qua ở fim Again và mình  kết cả hai, nhất là Yume wo Dakishimete, nghe hay quá trời luôn, chỉ một đoạn ngắn mà nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần. Chóng ra single mới nữa nhé, mau có concert đi sang năm còn ra dvd nữa chứ!

Phim Again thì Kami cũng góp mặt với vai ngầu tóe loe (theo manga). phim coi thú vị phết. Ryusei có tạo hình hãm tài không thua gì manga :)))


Phim coi ổn, vui, chống buồn ngủ tốt. Ryusei diễn rất ổn, tương lai cho đi đóng phim dài dài được. Dàn nữ toàn những em xinh, ngoài nữ chính là cựu thành viên Momoclo, còn có em gái trong đã đóng trong sprout và cựu MM Koharu Kusumi. Hi vọng sẽ có sub cho phim.


còn phim Kinkyori Renai thì coi chán ko kém sprout, đúng không phải gu của mình. Aran diễn được, Kishi cũng tốt, 3 thành phần loi nhoi là Fu, Shogo và đứa n ào cũng dễ thương. Nhưng nội dung phim thì chán~~~ ep 1 có mặt của Pi xem cũng chán, xem ep 1 xong ko muốn xem tiếp lẫn xem movie! JE dạo này lâu lâu lại đẩy 1 bé Jr hơi chìm hoặc lên cho dân tình quen mặt:)) hết Jiei diễn múa cột, đến Negishi Aomi đóng Shark giờ là Nagatsuma Reo trong Kinkyori, thằng bé có tướng ta đẹp quá trời, mặt mũi cũng được nữa, đẩy lên cho fan thấy chớ






Sao cùng 98 mà nhìn Shogo nhí quá trời vậy em? dù không thích những vẫn xem để ủng hộ các bé :)) Aran từ đầu năm đến giờ thay đổi cái một, từ lúc nhuộm tóc đóng Shark đẹp trai quá trời, phim này cũng đẹp nữa, nhìn nhiều lúc rất giống YamaPi. Mà chắc câu rating hay sao mà chưa gì vô em nó đã cởi trần khoe thân, body đẹp quá trời đất, đúng là tập nhảy nhiều có khác. Again thì khuyến mãi mấy em gái đôi cổ vũ thay đồ khoe hết cả hàng họ ra :))