Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Countdown nhàm chán và Johnny's West (không còn '4')

bài viết đầu tiên của năm mới cũng là một bài phàn nàn

Trước tiên là cái JECD. Kể từ khi mình bắt đầu coi JECD thì đây là năm tệ nhất chán nhất đã xem. Một countdown live chán kinh khủng. Vài năm gần đây JECD đã bắt đầu chán rồi, nhưng còn KAT-TUN thì với mình nó còn vui nhưng năm nay không có KT, đã nghĩ nó chán nhưng ko ngờ chán tệ như thế. Đã thế còn không có K8 (do diễn live chỗ khác) ko Arashi, Tokio, V6, mà cả 4 nhóm này còn ko có cả truyền trực tiếp như KT chứ, ko lẽ từ sau này sẽ cứ (chán) như vậy mãi? đã thế năm nay bè phái thể hiện rõ luôn, trong cái medley thì phe Michi một bên, Julie 1 bên, trung dung đứng giữa, giống cộng hòa và dân chủ sao??????

một cái JECD có lẽ là chán nhất trong lịch sử, thời KT còn là Jr nhảy nền còn vui hơn nhiều. Năm nay đến lượt Tama và Nika mặc Hakama đánh dấu năm tuổi, tuổi 24 cùng với 1 mớ mem HSJ. cảm giác cái màn tôn vinh này chán hẳn so với mọi năm mà cũng chẳng trang trọng gì. Cả đời có một lần mà sao lại thế nào??

Điểm nhấn của cả cái CD là việc Johnny's West 4 thông báo debut. Theo thông tin thì tụi  nó chỉ được cho phép thông báo trước buổi diễn không lâu, nên hậu quả là viết vội vàng lên giấy như này sao?


Coi CD thì biết cái màn debut như có điềm! Kamichan và Ryusei đều đủ tuổi để diễn lúc nửa đêm rồi thế mà không được diễn, chỉ có 3 mạng được debut diễn. Quay xuống dưới thì có đám Jr hò hét chúc mừng, không thấy 2 người đó đâu, mà cũng phải, ko lẽ Kami và Ryusei phải tươi cười vỗ tay chúc mừng cho cái sự debut này???

Cái chuyện debut này ngay từ đầu đã rất ba chấm. Sau khi thông báo hoành tráng ở JECD là Johnny's West 4 debut thì không lâu sau tin chính thức là Johnny's West, không còn 4 nữa? bộ biết là cái tên đó chuối rồi sao? Và Johnny's West sẽ debut dưới label của Johnny's Entertainment. Vâng Johnny's everywhere. Và như thế thì nhóm mới Johnny's West sẽ hoặc là trung dung do papa tiếp quản hoặc ở phe Julie???

Thông tin thêm về vụ debut thì nhóm đã thu âm khoảng 10 ca khúc trong có những ca khúc mang phương ngữ Kansai, nhóm sẽ có butai từ tháng 2, diễn các ca khúc này và fan sẽ chọn ra ca khúc để debut vào tháng 4.

Mới lạ ha? fan chọn ca khúc debut, bữa nay chiều fan đến thế sao? mà ca khúc debut phải làm gì nữa chứ debut khơi khơi thì hơi bị mệt đó? cho Shige chan đóng drama rồi làm ca khúc nhạc fim cho rồi, vừa hợp vừa quảng bá. Mà nếu nhạc phong cách K8 thì nghe cũng hơi bị mệt đó!!!

Kết lại là vẫn biết cái sự debut này ra sao nữa, chỉ còn cách chờ thôi. Cái tag Johnny's West 4 mới đây đã sửa lại, thiệt là....