Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Sayonara Crawl PV




Đã xem xong PV Sayonara Crawl và có vài nhận xét nho nhỏ

Miễn bàn so sánh xem cái nào hay hơn cái nào nhưng cái này đúng là có dấu ấn của Hebi thật. Senbatsu thì lắm nhưng số lượng mem lên hình khác mấy Hebi đâu, mấy mem còn lại chủ yếu nhá qua màn hình

Những thành viên xuất hiện đủ 3 cảnh ở bể cá, hồ bơi và bãi biển, tức có nhiều screen time nhất, Iriyama Anna, Kawaei Rina, Shinoda Mariko, Takahashi Minami, Watanabe Mayu, Yokoyama Yui, Itano Tomomi, Oshima Yuko, Kashiwagi Yuki, Kato Rena, Kojima Haruna, Shimazaki Haruka, Matsui Rena, Matsui Jurina, Yamamoto Sayaka, Sashihara Rino, Tomonaga Mio. Tổng cộng 18/32, đã thế còn chia 9 cặp được giới thiệu cận ở cảnh bể cá chứ. Đến cảnh mặc Yutaka thì còn lọc lần nữa, chỉ có 11 thôi, là top 10 senbatsu năm ngoái nhưng ko có Sashi mà thêm vào Paruru với Yui.



ParuChin: couple đang hot, được giới thiệu đầu tiên ở bể cá luôn
Mayu + Yuko: Oshiri sister thì khỏi bản
Mariko Jurina: hai bạn cao, tóc ngắn nhìn cũng hợp
Nyan Annin: hai người có gương mặt xinh đẹp ở cạnh nhau thiệt là sáng chói lóa, Annin có thể xem là người kế thừa của Nyan về nhan sắc
Yui Kawaei: super gen 9 và super gen 10, giống nhau ở chỗ lên nhanh
Rena và Renachi: WRena, đứng cạnh nhau cũng thật là xinh đẹp, khuôn mặt cũng có nét hao hao, mình thích đấy
Takamina và Sayanee: hai leader có tố chất lãnh đạo nhưng kết hợp nhìn cứ kỳ kỳ
Sasshi và Mio: Bà trùm và thực tập sinh, dạn dày chiến trường và ngây thơ non nớt
Yukirin và Fuko: 2 bạn này đều xinh đẹp, có kiểu khuôn mặt giống nhau, đi cạnh nhau rất hút


Ngạc nhiên là Milky không có slot trong 18 chỗ đó, cứ tưởng sẽ cặp với Sayanee chứ, an ủi là cảnh cuối ở bãi biển được zoom cận vài lần. Và càng không ngờ người được lăng xê nhiều nhất của HKT trong pv là Mio chứ không phải Meru, nhưng dù vậy vị trí của Meru vẫn khá chắn chắn, chỉ nhân cơ hội này giới thiệu thêm Mio để tạo thêm ngôi sao cho HKT thôi. Yuria có thể là người kế thừa vị trí của Rena nhưng khi SKE còn WMatsui thì em và Kanon phải chịu lép vế. Tương tự ở NMB, để lăng xê Fuko thì Milky phải lùi lại một chút, với đà này hi vọng Fuko nhanh chóng chiếm vị trí thứ 3 của NMB. Còn HKT thật khó đoán, 1 suất của Sashi thì chắc rồi nhưng với tình hình này để xem top 2 của nhóm sẽ là ai đây, 1 ace chỉ định, 1 thành viên nổi nhất, 1 super new ace và giờ là 1 super KKS khác, tình hình coi bộ thú vị.
Các thành viên còn lại thuộc dạng lướt qua màn hình, Sae còn thấy chứ Akicha với Rie là mất tăm luôn. Anrire đúng là ngoài Paruru ra thì nổi bật nhất của thế hệ mới, có mặt đủ bộ ba, cả ba đều nhiều tiềm năng, cố lên nào, nhất là Renacchi đó em. Và Paruru lên hình rất là nhiều, thiệt là ưng ý!

Nói chung là 1 pv đẹp, nhiều cảnh đẹp, mùa hè thế này thì ổn lắm rồi