Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Lại chuyện debut (lần nữa)



Hàng năm, cứ gần đến JECD thì tin đồn debut nhóm mới lại vào mùa. Năm ngoái là tin đồn Mr King debut trong JECD trật lất, cái tin mà nghe thôi đã thấy khó tin rồi, thì năm lại đồn nhóm khác debut ở JECD. Nói thật, tin đồn nhà JE thì phải đến hơn 90% là ko đúng và ko kiểm chứng được. Năm nay thì cho dù Kinpuri có thể ko debut ở JECD thì chuyện debut đã đến gần lắm rồi. Một số dấu hiệu

- Sau khi thành lập nhóm Mr King and Mr Prince, lại tách thành 2 nhóm là Mr King và Prince thì công ty lại có động thái ghép hoạt động 2 nhóm lại như trước.
- Show mới Jr index thực chất là show của Kinpuri và các Jr khác luân phiên xuất hiện. Prince cũng có show làm nhân vật chính là Mayonaka no Prince
- Nhóm sẽ xuất hiện trên show của đàn anh Tokio, chỉ 2 tuần sau JECD, đây là show giờ vàng có rating khá cao
- Trong danh sách các talent của Johnny trên một tờ báo sắp phát hành sắp xếp theo thứ tự debut, Mr King & Prince được xếp ngay sau Johnny's WEST (nhóm debut gần đây nhất)
- Kinpuri có rất nhiều hoạt động nhóm và solo. Mr King diễn chính và nhiều suất nhất trong chuỗi các concert của Jr (vd như Wangan live) Prince có solo concert (My Princess your Prince). Mr King và Prince đều đã phát hành photobook, Sho đóng chính liền 2 movie, Kishi có vai chính trong drama của show R houso. Và mới đây Sho lại tham gia một drama nữa với các diễn viên trẻ triển vọng như Taishi.

Thôi debut lẹ dùm đi, còn bao nhiêu nhóm bao nhiêu Jr đang xếp hàng phía sau kìa