Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

ShuuKaRen debut!!!



Thực sự mình đã 'mơ' rất nhiều về unit của 2 chị em rồi, nhưng mà một người hát 1 người nhảy thì chả lại thành Karen solo à? nếu Shuuka có đệm đàn cho Karen hát thì cũng không khác mấy. Đùng thế mà có unit thật, ShuuKaRen!! hai chị em có chung chữ "Ka" cũng tiện ghê! và lại còn to oành trên trang chủ là 2 vocal mới ghê!!! Shuuka hết học đàn giờ luyện giọng hát luôn mới ghê!! hóng xem ẻm hát hò thế nào. Mà mình nghĩ với cái concept này chắc là nhạc xập xình hát quảng cáo, mà đúng là nhạc quảng cáo cho Beats by Dr Dre thật :)) nếu nhạc như vậy thì Karen cứ thầu hết đoạn ngân hay cao, Shuuka bè hay rap cũng được, cái chính là 2 chị em debut cùng nhau kìa, quá chuẩn, quá bất ngờ, làm nổ twitter luôn, tung phát có cả trang chủ, twitter lẫn instagram, cũng đầu tư ghê

Nghe tin chị em debut là thấy đau thẻ rồi!!! kiểu này mấy ver cũng hốt hết, có 3 ver thôi nhưng chơi 1 ver đặc biệt có cả tạp chí đính kèm mới ghê, đúng là người mẫu có khác :)) hi vọng unit này hoạt động dài dài, ra ptb nữa đi!!!


sau khi E-girls phát hành 2 single và đi tour xong thì đến các nhóm nhỏ hoạt động. Flower ra single mới, selection album và đi tour. Flower ra album mới mà mất thành viên là y rằng có ver mới, mà ver chỉ có mình Reina hát thì ko ham. Dân tình bảo Shuuka hát được sao ko cho hát với Reina, mình thấy thôi đừng, hát kiểu xập xình thì chống đỡ được nhưng nhạc Flower hát kém là lộ ra ngay, khó nghe lắm, nhưng nếu giọng Shuuka 'bất ngờ' hay thì biết đâu!!!

Happiness cuối cùng cũng ra album mới và đi tour!!! thiệt mừng hết sức, sau cái album đầu, phát hành bao nhiêu single mà chả thấy album đâu, giờ thì có album lẫn tour rồi!!!

Nhưng lần này dồn hết tiền cho ShuuKaRen rồi nên chắc phải lỡ hẹn với 2 nhóm thôi!!!!