Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

LDH update



E-girls đang đi đúng đường! single mới nhất Gomennasai no kissing you bán được 73 ngàn bản trong tuần đầu tiên, gần gấp đôi single kế tiếp. Thành công nên tháng 10 ra thì tháng 11 quất ngay 1 cái cùng ngày với SKE:)) Một phần sale cao có thể là do 29 ver one coin của 29 thành viên bán trên shop nhưng cũng không thể phủ nhận là E-girls đang càng ngày càng nổi tiếng hơn, được yêu thích hơn hẳn. Hơn nữa E-girls bán khá ổn trên chaku uta nữa có thể nói là người Nhật cũng thích nhóm. Nhạc nhẽo của E-girls theo mình là catchy bình thường nhưng pv nào cũng có điểm nhấn là màn dance tập thể. Lần này chơi trội hơn, dance battle giữa Happiness và Flower do chị em nhà Fuji cầm đầu. Màn dance hơi bị ngon luôn, đúng là phong cách khác hẳn so với hầu hết các nhóm idol nữ phong cách cute hiện nay. Kế đến là Bunny chơi trống, hơi giống Bang của After school. Màn nhảy tập thể cuối cùng với 500 người thuộc trường nhảy của LDH cũng ngon à, tóm lại là pv được. E-girls nhiều em gái body ổn phết, chơi nổi cỡ mặc bikini mà nhảy như AKB chắc nổ như bom à :))



Trong single mới này thì hai chị em nhà Fuji lên đời hơn hẳn so với các single trước. Bìa cũng đứng chỗ đẹp, tạo hình rất đáng yêu, nhất là Shuuka, trong pv thì cả hai cầm đầu hai băng đảng trông cool dễ sợ, ra dáng đại ca luôn nhất là Shuuka.



Nhìn qua đội hình hai bên là thấy ngay chị em nhà Fuji có ngoại hình nổi trội nhất từ mặt mũi đến body, bảo đứng đằng sau thì phí với lại xấu đội hình ngay, cứ phải đưa ra đằng trước như thế này chứ, nhìn sướng cả mắt.

Không riêng gì E-girls, cả Hapiness và Flower đều tăng mạnh về sale, hai single battle của 2 nhóm vừa qua là 2 single bán chạy nhất của cả hai, gấp đôi so với single trước. Flower thì nhạc với pv vẫn chất như nào giờ nhưng Hapiness cũng tiến bộ rất đáng kể, đây cũng là single đầu tiên Karen là center nữa. Mong là công ty cho hai nhóm ra thêm single chứ đừng dồn hoài cho E-girls

Con bé Karen ban đầu thấy nó có chút gì chảnh chảnh nhưng càng ngày càng đáng yêu nha. Xinh khỏi nói rồi, người thì có vẻ lớn nhưng vẫn còn con nít lắm, đợt đi quảng bá battle single với chị gái vừa rồi nó dễ thương chịu không nổi luôn. Vui thì cười, mà không hứng thì chu mỏ ngồi một đống kiểu em đây ứ quan tâm!!!!! bảo sao anh chị nó thương nó thế :)) hai anh chị giống nhau có mặt nó khác hơn mà tính tình cũng khác nữa, nhưng nói chung là yêu~~~~~~~~~~


Suda Anna lúc xem In the room thấy khá xinh xắn đáng yêu nhưng ko hiểu sao càng lúc càng đen thui, con bé cũng to cao hơn thành ra là ko còn dễ thương như xưa dù nụ cười lúm đồng tiền vẫn hút. Ishi Anna thì khác, từ bakaleya đến GTO càng ngày càng xinh hơn, đúng là đến tuổi dậy thì rồi, vài năm nữa là thành mỹ nhân ngay, con bé cũng sáng nhất dàn Bunny, sau này biết đâu lại center nhóm mới. 

Mong nhất giờ là có live dvd của E-girl và Happiness, Flower để xem thôi



Generations làm ăn cũng tốt nữa. Sau cái burning up cùng J Soul Brother sale cao nhờ high five event thì cái hot shot làm ăn rất tốt, bán hơn 100k bản tuần đầu và trở thành single sale cao nhất. Generations là nhóm mình nghe được nhất trong mấy nhóm nam của LDH. Cái hot shot nhạc nhẽo pv đều được, có điều thời trang của mấy tên này, nhất là Ryota baby, chơi cái đầu vuốt ngược keo bóng loáng giống xã hội đen thập niên 70 hở?  áo quần sơ vin cũng xưa xưa, rồi có lúc nhuộm bạc nữa, chậc đúng là hễ vô LDH thì có baby cỡ nào cũng phải bụi bặm, giống Takahiro hồi xưa. Có điều mặt nó cool lên nhìn vẫn mắc cười. 

Hai single của Exile tribe là 24 karats tribe of gold lẫn burning up đều hay, nhạc được, pv làm đẹp với công phu, hi vọng sẽ có thêm single như thế nữa. Có điều vocal của Generation còn yếu nhất là so với J soul brother nên trong burning up 2 đứa ko được hát nhiều, hi vong sau này luyện thêm.